Sắm đồ tân gia tiết kiệm: giá 15 món nội thất cơ bản

Hoàn thiện phần thô của ngôi nhà đã là cả một quá trình vất vả, phải đương đầu với đủ mọi vấn đề cùng chi phí phát sinh, nhân công, chưa kể những ánh nhìn chẳng mấy thiện cảm từ hàng xóm láng giềng vì tiếng ồn và bụi bặm do quá trình xây nhà bạn gây ra. Những tưởng đến đây là bạn có thể thở phào nhẹ nhõm… nhưng chưa đâu! Còn một công đoạn cũng rắc rối không kém đang chờ bạn đau đầu tính toán cân đối: mua sắm, trang trí và hoàn thiện nội thất.

Cách tốt nhất để có một kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh sa đà mua sắm quá tay đó là lên danh sách mua sắm cụ thể, vạch rõ những nhu cầu, đặc điểm chi tiết của sản phẩm mà bạn cần mua, ngoài ra ước lượng tổng chi phí đầu tư và xác định những hạng mục ưu tiên (ví dụ như phòng khách, phòng bếp cần ưu tiên mùa đồ tốt, chất lượng… )

Năm hết Tết đến, những dịp cuối năm là thời điểm mà mọi cửa hàng và doanh nghiệp tổ chức các đợt khuyến mại, xả hàng lớn với giá rẻ mà chất lượng tốt. Bạn còn đợi gì mà không nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội? Sổ tay ý tưởng kỳ này, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn giá cả mặt bằng chung của 15 món đồ nội thất thiết yếu cần mua ngay cho ngôi nhà mới của mình.

Hãy luôn xác định rõ những món đồ có vai trò quan trọng cần mua đầu tiên và đầu tư nhiều tiền hơn. Ví dụ, ở phòng khách, có những món đồ thiết yếu như sofa, bàn cafe, kệ TV cần được đầu tư trước nhất. Ngoài ra các món phụ kiện khác như: đèn trang trí, thảm, tranh trang trí, ghế đôn, ghế thư giãn, tủ kệ,… có thể lựa chọn sau với giá tiền vừa phải hơn. 

Thời điểm hiện tại, sofa kiểu ý vẫn đang thống lĩnh thị trường nội thất phòng khách. Giá tiền của những chiếc sofa này cũng rất đa dạng tùy thuộc vào kích thước, chất liệu, kiểu dáng. Tuy vậy, nhìn chung với mức giá tầm từ 7 – 10.000.000 VNĐ bạn có thể sở hữu một chiếc sofa băng dài cao cấp. Nếu không kén chọn về mặt chất liệu và khéo léo chọn đồ, bạn có thể mua chúng rẻ hơn nữa với mức giá khoảng 4 – 6.000.000 VNĐ.

Sofa chữ L loại lớn với kích thước trung bình dao động trong khoảng D92/151xW247xH93 cm có mức giá từ 15 – 20.000.000 VNĐ. Loại sofa cao cấp này thích hợp với không gian rộng, sang trọng. Và chắc chắn bạn cần mua thêm ghế đơn thư giãn, ghế đôn trang trí cho đủ bộ. 

Để tiết kiệm tiền và tranh thủ khuyến mại, giảm giá, bạn có thể lựa chọn bộ combo sofa kèm ghế bành đơn, tặng thêm bàn trà. Không chỉ có lợi về mặt tiền bạc, lựa chọn sản phẩm trong cùng một bộ sưu tập còn giúp bạn giữ được phong cách thống nhất trong trang trí nội thất, đỡ mất nhiều thời gian suy nghĩ, lựa chọn phương án phối đồ phức tạp. 

Tuy nhiên, vào thời điểm xả hàng cuối năm, thường ít khi có bộ sưu tập nào còn đủ bộ nguyên chiếc để sale theo combo, thực tế đa số cửa hàng giảm giá để giải phóng hàng tồn đọng, hàng còn sót lại của bộ sưu tập cũ, dọn chỗ cho bộ sưu tập vào mùa mới. Do đó, để mua cả bộ sản phẩm, thường thì bạn sẽ phải mua chúng trong dịp thường, với giá discount khoảng 10% là tối đa.

Lượt xem: 68
Tác giả: SpHurama
Bài liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Bình luận
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội